Đăng ký   Thành viên   H&Đ   Sự kiện   Tìm kiếm   Bài mới   Thông tin của bạn Chào mừng bạn đã đến Chợ thông tin hàng Độc Việt Nam,Hãy đăng ký!
Tên tài khoản
Mật khẩu
Xin nhấn vào để xem chi tiết

 
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 13-09-2021, 03:45 PM
lenham4 lenham4 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jun 2021
Bài gửi: 40
Mặc định Máy tạo oxy là gì?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bạn muốn mua máy tạo oxy? Hãy ghi nhớ những điểm này khi chọn điều tốt nhất

Máy tập trung oxy tạo ra tới 95% oxy tinh khiết. Nó cũng có cảm biến oxy tích hợp có thể cho biết nếu mức độ tinh khiết giảm xuống.

Khi Ấn Độ đang phải đối mặt với sự gia tăng đột biến về số ca nhiễm Coronavirus trong đợt thứ hai và nhu cầu oxy ngày càng tăng với các bệnh viện đang phải vật lộn để đáp ứng nhu cầu oxy dẫn đến cái chết của bệnh nhân trong một số trường hợp, nhu cầu về máy tạo oxy cũng đang chứng kiến trỗi dậy.

Máy tạo oxy là gì?

Máy tạo oxy phân phối oxy gần như giống hệt cách mà các bình oxy làm, cung cấp oxy trực tiếp đến bệnh nhân thông qua cùng một ống thông mũi hoặc mặt nạ oxy. Tuy nhiên, khi bình oxy chứa một lượng oxy điều áp cố định, máy tập trung sẽ thu oxy từ không khí xung quanh, cô đặc rồi đưa đến bệnh nhân, loại bỏ nhu cầu thay thế hoặc nạp thêm.

“Chúng hoạt động trên nguyên tắc 'hấp thụ dao động áp suất nhanh', tức là nơi nitơ được loại bỏ khỏi không khí bằng cách sử dụng các khoáng chất zeolit ​​hấp thụ nitơ, để các khí khác đi qua và để lại ôxy là khí chính. Khi oxy được thu thập, áp suất sẽ giảm xuống cho phép nitơ khử hấp thụ và được thải ra ngoài không khí thông qua thiết bị giảm thanh, ”Sunil Khurana, MD và Giám đốc điều hành tại BPL Medical Technologies ở New Delhi, nói với IANS.

“Máy tập trung oxy không có giới hạn về việc nạp lại. Nó lấy oxy từ chính không khí, cho phép cung cấp oxy không giới hạn cho đến khi có điện. Tiến sĩ Ravi Shekhar Jha, HOD và Chuyên gia tư vấn cấp cao về Pulmonology, Bệnh viện Fortis Escorts, Faridabad nói với IANS.

COVID-19: Trung tâm cắt giảm IGST về việc nhập khẩu máy tạo oxy cho mục đích cá nhân xuống 12%

Máy tập trung oxy tạo ra tới 95% oxy tinh khiết. Nó cũng có các cảm biến oxy tích hợp có thể cho biết nếu mức độ tinh khiết giảm xuống, Khuranna nói.

Khi nào nên sử dụng máy tạo oxy?

Có thể sử dụng máy tạo oxy mà không có hướng dẫn y tế không?

“Trong trường hợp của bệnh nhân Covid-19, người cảm thấy khó thở khi độ bão hòa oxy của họ giảm xuống dưới 94%, thì họ phải được đưa vào liệu pháp Oxygen ngay lập tức để tránh tổn thương các bộ phận cơ thể khác. Máy tập trung oxy đóng một vai trò quan trọng vì chúng cung cấp oxy bổ sung cho bệnh nhân qua ống thông mũi, ”Sunil Khurana giải thích.

Máy tạo oxy được sử dụng rộng rãi để cung cấp oxy trong các ứng dụng chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là những nơi oxy lỏng hoặc điều áp quá nguy hiểm hoặc bất tiện, chẳng hạn như trong nhà hoặc trong các phòng khám di động.

Bảo dưỡng:

Máy tạo oxy có tính di động và dễ sử dụng và do đó tốt hơn so với bình oxy. Mặc dù ở mức 40.000 -90.000 Rs, chúng đắt hơn so với xi lanh (8.000-20.000 Rs), chúng yêu cầu bảo dưỡng rất tối thiểu.

Chi phí bảo trì duy nhất là tiêu thụ điện năng và các bộ lọc và sàng lọc dùng một lần cần được thay thế sau nhiều năm sử dụng, Khurana nói.

Các biện pháp phòng ngừa cần thực hiện khi sử dụng máy tạo oxy

Trong khi các thiết bị tạo khí oxy có thể được sử dụng thuận tiện cho bệnh nhân dưới sự giám sát của bác sĩ hoặc nhân viên y tế, xi lanh độc lập cần được đổ đầy lại và cần được chăm sóc và giám sát tối đa vì có khả năng rò rỉ và có thể gây ra tai nạn hỏa hoạn.

Các loại máy tạo oxy?

Máy tập trung cũng có nhiều kiểu dáng, cung cấp các mẫu lớn hơn để sử dụng tại nhà hoặc trong bệnh viện cũng như các mẫu nhỏ gọn hơn, hoàn hảo cho việc đi du lịch và di chuyển và phần tốt là bạn có thể mua may tao oxy trên Amazon.

Có hai loại bộ tập trung có sẵn trên thị trường - dòng liên tục và liều xung. Theo báo cáo của Indian Express.

Các nhà nhập khẩu và nhà sản xuất ở Ấn Độ

Các nhà nhập khẩu và sản xuất phổ biến ở Ấn Độ là Phillips, BPL Medical Technologies Ltd, Invacare, AirSep Corporation, SS Technologies, Oshocorp Global Pvt Ltd, Medtronic, Inogen, Nidek Medical, Chart Industries.

Những điều cần lưu ý trước khi mua máy tạo oxy

Không khí bình thường sẽ có 21% oxy. Thiết bị cô đặc hút không khí trong khí quyển, lọc nitơ và các khí khác và nén oxy còn lại phân phối nó qua ống thông. Báo cáo của Indian Express nói rằng “Nếu f 1 lít oxy được cung cấp cho bệnh nhân thông qua thiết bị tập trung, tỷ lệ phần trăm oxy (hoặc phần không khí được nạp vào) trong phổi tăng lên 24%, với 2 lít thì tăng lên 28% và với 10 lít nó tăng lên 60%. Tùy thuộc vào nhu cầu, số lít oxy mỗi phút phải được điều chỉnh ”.

Bạn nên tham khảo ý kiến ​​của thầy thuốc trước khi cho thở oxy một cách kiên trì. Bạn nên luôn mang theo máy đo oxy xung bên mình. 'Máy tập trung oxy có thể cung cấp từ 0,1 lít mỗi phút (LPM) đến 5 đến 10 LPM. Một thiết bị cô đặc có 92-95% oxy tinh khiết, 'đọc báo cáo.

Gần đây, chính phủ đã cho phép nhập khẩu máy tạo oxy để sử dụng cho mục đích cá nhân, thông qua bưu điện, chuyển phát nhanh hoặc các cổng thương mại điện tử dưới danh mục quà tặng. Tuy nhiên, theo thông báo của Tổng cục Ngoại thương (DGFT), việc miễn trừ cho mục đích cá nhân này chỉ được phép có thời hạn đến ngày 31 tháng 7 năm 2021.

"Cấm nhập khẩu hàng hóa, bao gồm cả hàng hóa mua từ cổng thương mại điện tử, qua đường bưu điện hoặc chuyển phát nhanh, nơi thông quan để làm quà tặng, ngoại trừ thuốc cứu sinh / thuốc men / may tao oxy và rakhi (nhưng không phải quà tặng liên quan đến rakhi), "thông báo cho biết.

Nguồn: dnaindia

Liên hệ đơn vị phân phối các thiết bị y tế gia đình và bệnh viện tại Việt Nam

Công ty TNHH thương mại quốc tế MERINCO

Văn phòng giao dịch: Phòng 2304, toà nhà HH2 Bắc Hà. Số 15 Tố Hữu, Thanh Xuân, Hà nội.

ĐT : 02437765118

Email: merinco.sales@gmail.com

WEBSITE: www.merinco.vn / www.meplus.vn / merinco.com.vn
Trả lời với trích dẫn


 


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:34 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi SangNhuong.com