Đăng ký   Thành viên   H&Đ   Sự kiện   Tìm kiếm   Bài mới   Thông tin của bạn Chào mừng bạn đã đến Chợ thông tin hàng Độc Việt Nam,Hãy đăng ký!
Tên tài khoản
Mật khẩu
Xin nhấn vào để xem chi tiết

 
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 31-10-2021, 01:54 PM
doctorcareofficial doctorcareofficial đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2021
Bài gửi: 18
Mặc định CHĂM SÓC DA KHÔ VÀO MÙA ĐÔNG NHƯ THẾ NÀO?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tiết trời đông hanh khô nên làn da thường bị mất nước thậm chí là nứt nẻ. Để cải thiện được tình trạng này và để có được làn da đủ độ ẩm, mềm mại, hãy học cách chăm sóc da khô vào mùa đông hiệu quả qua bài viết dưới đây.



Thời tiết vừa lạnh, vừa hanh khô của mùa đông được xem là tối kị với da khô. Để giảm bớt cái lạnh, nhiều chị em sẽ sử dụng nước nóng để tắm, rửa mặt, sử dụng đèn sưởi, lò sưởi…Điều này sẽ khiến da khô bị mất nước nhanh hơn, làn da trở nên thô ráp, thiếu sức sống. Cách chăm sóc da khô vào mùa đông sẽ tập trung vào cung cấp độ ẩm cho da và thay đổi các thói quen hàng ngày của các chị em cho phù hợp.

Sử dụng kem dưỡng ẩm

Nhắc tới làn da khô, chắc chắn các chị em cần sử dụng kem dưỡng ẩm. Làn da khô là làn da khá “kiêu kì”, khó chăm sóc, dễ bị nổi mụn hoặc dị ứng nếu như sử dụng loại kem dưỡng không phù hợp. Hãy chuẩn bị ngay loại kem dưỡng chiết xuất từ thiên nhiên như quả bơ, lô hội, hoa anh đào, hạnh nhân, hoa hồng, …với khả năng giúp các dưỡng chất, nước thẩm thấu đều và nhanh chóng vào bên trong, duy trì độ ẩm, tăng độ đàn hồi cho da.

Sử dụng mặt nạ

Bí quyết chăm sóc da của các sao Hàn chính là sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm. Phạm Băng Băng sử dụng mỗi ngày 2 mặt nạ để có được làn da không tì vết, lúc nào cũng mềm mại, tràn đầy sức sống. Bên cạnh kem dưỡng, các chị em hãy chuẩn bị những loại mặt nạ thích hợp, đắp mặt đều đặt để có được làn da mềm, khỏe khoắn.
CHĂM SÓC DA KHÔ VÀO MÙA ĐÔNG NHƯ THẾ NÀO?
Thay đổi các thói quen chưa đúng thành những thói quen tốt cho da.

Uống đủ nước

Nguyên tắc để có làn da đẹp luôn luôn là cung cấp đủ nước cho cơ thể, bất kể thời tiết nào. Với thời tiết mùa đông khắc nghiệt, hanh khô thì bạn càng cần phải bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể. Nếu không bổ sung nước kịp thời, làn da khô sẽ nứt nẻ, thiếu sức sống.. Mỗi ngày uống đủ từ 2-3 lít nước giúp da mềm mại, tươi trẻ hơn.b.

Tắm nước vừa đủ ấm

Hãy sử dụng nước vừa đủ ấm để tắm thay vì dùng nước quá nóng. Nước nóng sẽ khiến lỗ chân lông nở to từ đó quá trình bốc hơi nước diễn ra nhanh chóng khiến da khô nẻ. Bên cạnh đó, khi tắm, có thể sử dụng sữa tắm dưỡng ẩm dịu nhẹ từ thiên nhiên để tăng sức sống, giữ ẩm cho da hiệu quả.

Chống nắng cho da

Nhiều chị em khá chủ quan khi mùa đông không sử dụng chống nắng. Tuy nhiên, ngay cả khi không có ánh mặt trời thì vẫn tồn tại các tia UVA, UVB có thể làm da đen sạm do chúng tác động vào quá trình tuần hoàn nước của da. Vì vậy bạn cần thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 30 phút mỗi ngày để bảo vệ da khỏe mạnh.

Chăm sóc da mặt khô với một chế độ ăn uống lành mạnh

Bên cạnh việc sử dụng những loại dưỡng chất từ kem dưỡng ẩm, mặt nạ thì một chế độ ăn uống giàu các loại đậu, rau và hoa quả là một trong những nguồn cung cấp dưỡng chất vô cùng cần thiết cho da khô. Các thành phần axit béo omega-3 có nguồn gốc thực vật rất tốt sẽ làm giảm sự nhạy cảm của da, làm cho da bớt sần sùi, phục hồi và tăng cường sự đàn hồi của da để da của bạn mềm mại, mịn màng hơn. Ngoài ra, đừng quên các loại thực phẩm giàu vitamin C, vitamin E vì nó sẽ làm giảm nguy cơ nếp nhăn, khô, và giúp da bớt nhạy cảm. Hãy thêm nhiều rau xanh, trái cây, nước ép, …vào thực đơn hàng ngày để có làn da đẹp.
CHĂM SÓC DA KHÔ VÀO MÙA ĐÔNG NHƯ THẾ NÀO?
Một số lưu ý trong cách chăm sóc da mặt khô vào mùa đông

– Làn da khô khá nhạy cảm do đó bạn nên tránh sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có mùi thơm nhất là vào mùa đông. Các sản phẩm này có thể gây kích ứng và làm trầm trọng thêm tình trạng da khô, nổi mụn.

– Tránh sử dụng những sản phẩm trang điểm có chứa dầu hoặc sáp vì chúng có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông từ đó dẫn tới mụn trứng cá khiến da mặt kém mịn màng.

– Da khô vào mùa đông sẽ dễ tấy đỏ vì thế hẹn chế tẩy da chết. Khi rửa mặt cũng nên nhẹ nhàng, tránh cọ sát vì có thể làm cho vi khuẩn trên mặt và lây lan và là nguyên nhân gây nên mụn trứng cá.

– Không nên tắm quá lâu vì nếu tắm càng lâu thì da tiếp xúc nước ấm sẽ mất nước nhanh khiến tình trạng khô nẻ nghiêm trọng hơn.

– Sử dụng kem dưỡng ẩm vừa đủ, không lạm dùng vì nếu tăng cường quá nhiều kem dưỡng ẩm lại khiến da trở nên nhờn hơn.

– Không dùng các loại sản phẩm chăm sóc chứa cồn vì cồn là nguyên nhân gây khô da.


Trên đây là một số lời khuyên hữu ích để giúp bạn có được cách chăm sóc da khô vào mùa đông hiệu quả. Với các thông tin này chắc chắn sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng da khô nẻ vào mùa đông để luôn cảm thấy thực sự thoải mái và có một làn da tươi tắn, mềm mại mỗi ngày. Ngoài ra nếu bạn có vấn đề về mụn thì hãy áp dụng phương pháp trị mụn tận gốc dưới đây

Trị mụn tận gốc bằng serum an toàn hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 7 ngày

Để trị mụn tận gốc nhanh chóng bạn sử dụng Serum trị mụn Doctor Care trị được các loại mụn như mụn bọc, mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn viêm sưng, mụn cám, mụn trứng cá…. Với cơ chế hoạt động gom sạch nhân mụn dưới da, đẩy sạch nhân mụn ra ngoài. Chỉ từ 7-10 ngày làn da bạn sẽ được cải thiện trông thấy, khi hết nhân mụn thì da sẽ hết mụn, đạt hiệu quả nhanh gấp nhiều lần các serum trị mụn thông thường.

Serum trị mụn Doctor Care
Serum trị mụn Doctor Care
Bạn muốn trị mụn tận gốc, có làn da khỏe từ bên trong, se khít lỗ chân lông, hạn chế tối đa khả năng mụn tái phát bạn có thể mua Serum trị mụn Doctor Care tại các hiệu thuốc, siêu thị gần nhà

Bài viết đã tìm hiểu về cách chăm làn da khô. Đồng thời chia sẻ cách trị mụn tận gốc bằng serum. Hãy áp dụng để có làn da căng bóng, sạch mụn. Chúc bạn thành công!
__________________
Serum trị mụn Doctor Care gom nhân mụn dưới da, đẫy hêt nhân mụn ẩn dưới da, serum làm hết tác nhân gây mụn dưới da giúp da hết mụn tận gốc, phù hợp mọi loại da
Trả lời với trích dẫn


 


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:22 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi SangNhuong.com